Được tạo bởi Blogger.

Bài 2 – Hướng dẫn dùng Voice, Style và bài luyện ngón cơ bản Organ

Hướng dẫn dùng Voice, Style và bài luyện ngón cơ bản Organ

Mời các bạn cùng theo dõi Video hướng dẫn dùng Voice (tiếng), Style (điệu) và bài luyện ngón đầu tiên trên cây Organ, đàn mình dùng là Yamaha, như bài trước mình nói Yamaha khá thông dụng tại Việt Nam nếu bạn có ý định mua một cây đàn Organ về học thì đó là lựa chọn không tồi chút nào. CASIO cũng được mà mình không thích lắm.



Hướng dẫn dùng Voice, Style và bài luyện ngón cơ bản Organ

Ở bài này các bạn sẽ làm quen với bài luyện ngón đầu tiên để làm quen với phím đàn.





Bạn thấy các ngón tay có ký hiệu phải không, giống như piano, các bạn sẽ đánh lần lượt các nốt trong bài giảng (đô, rê, mi, fa, son). Còn điều khá vui nữa là có em học sinh hỏi mình sao lúc là nốt "đồ", lúc là nốt "đố" :)).

Các bạn nhớ cong các ngón tay lên nhé, xếp đẹp và đánh thật chậm, dùng lực từ các ngón tay chứ không phải từ cổ tay.  Bai học đầu tiên này rất quan trọng hãy cố gắng tập thật nhiều, thật đúng nhịp. Chúc các bạn thành công.

Các bạn có thể gửi video các bạn đánh cho mình, mình sẽ xem qua và chỉ lỗi cho. :)
Tag : Học Organ

Bình Luận

0 Komentar untuk "Bài 2 – Hướng dẫn dùng Voice, Style và bài luyện ngón cơ bản Organ"

Back To Top